ทำความรู้จัก 6 ระดับของเลนส์โปรเกรสซีฟ

440 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำความรู้จัก 6 ระดับของเลนส์โปรเกรสซีฟ

เลนส์โปรเกรสซีฟกลุ่ม Standard
เหมาะสำหรับ: ผู้ที่เริ่มมีค่าสายตายาว ไม่มีสายตาเอียง และมีค่า PD อยู่ในเกณฑ์ปกติ
 
เลนส์โปรเกรสซีฟกลุ่ม Advance
เหมาะสำหรับ: ผู้ที่มีสายตายาวไม่เกิน 2.00 D สายตาเอียงไม่เกิน 1.00 D ค่าสายตาในตาสองข้างแตกต่างกันไม่เกิน 1.00 D และมีค่า PD อยู่ในเกณฑ์ปกติ
 
เลนส์โปรเกรสซีฟกลุ่ม Premium
เหมาะสำหรับ: ผู้ที่มีสายตายาวเกิน 2.00 D สายตาเอียงไม่เกิน 2.00 D ค่าสายตาในตาสองข้างแตกต่างกันไม่เกิน 1.00 D และมีค่า PD อยู่ในเกณฑ์ปกติ
 
เลนส์โปรเกรสซีฟกลุ่ม Excellence
เหมาะสำหรับ: ผู้ที่มีลักษณะดวงตา 2 ข้างอยู่ห่างกันหรือชิดกันมากกว่าปกติ หรือมีค่าสายตาซับซ้อน และต้องการปรับตัวต่อเลนส์ได้อย่างรวดเร็ว
โดยมีค่าสายตายาวเกิน 2.00 D สายตาเอียงเกิน 2.00 D และค่าสายตาในตาสองข้างแตกต่างกันไม่เกิน 1.00 D
 
เลนส์โปรเกรสซีฟกลุ่ม Perfection
เหมาะสำหรับ: ผู้ที่มีค่าสายตาซับซ้อน แต่ต้องการการปรับตัวที่รวดเร็ว ได้รับมุมมองในการใช้งานที่กว้าง และสามารถเลือกกรอบแว่นได้อย่างอิสระ โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบกรอบแว่นทรงสปอร์ต หรือกรอบแว่นแฟชั่นนั่นเอง
โดยต้องเป็นผู้ที่มีค่าสายตายาวเกิน 2.00 D สายตาเอียงเกิน 2.00 D ค่าสายตาในตาสองข้างแตกต่างกันเกิน 1.50 D และมีค่า PD มากกว่าหรือน้อยกว่าค่ามาตรฐาน
 
เลนส์โปรเกรสซีฟกลุ่ม Individual
เหมาะสำหรับ: ผู้ที่มองหาการใช้งานเลนส์โปรเกรสซีฟที่มีคุณภาพในการมองเห็นสูงสุด สามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว และใช้งานได้ในทุกกิจกรรม
โดยต้องเป็นผู้มีค่าสายตายาวเกิน 2.00 D สายตาเอียงเกิน 2.00 D ค่าสายตาในตาสองข้างแตกต่างกันเกิน 1.50 D และมีค่า PD มากกว่าหรือน้อยกว่าค่ามาตรฐาน
แน่นอนว่าสำหรับเลนส์ประเภทนี้ คุณสามารถเลือกกรอบแว่นตาได้อย่างอิสระ และออกแบบโครงสร้างเลนส์ได้เองอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้