Orbit Case review : เคสคุณพิมพ์มาดา

76 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Orbit Case review  : เคสคุณพิมพ์มาดา

 Case review : เคสคุณพิมพ์มาดา
คุณลูกค้ามาด้วยอาการมองระยะไกลไม่ค่อยชัด แว่นเดิมตัดมาประมาณ1ปีกว่าๆ Coatหน้าเลนส์เริ่มลอกแล้ว คุณลูกค้าจึงอยากมาตรวจวัดสายตาและตัดแว่นใหม่ หลังจากนักทัศนมาตรตรวจวัดสายตาได้ค่าสายตา OD: -5.50-0.50x180 , OS: -6.25-1.75x170 โดยปกติแล้วคุณลูกค้าเน้นใช้งานหน้าจอคอมพิมเตอร์และทำงานสถานที่กลางแจ้งจึงอยากได้ตัวเลนส์ที่กรองแสงสีฟ้าได้และสามารถออกแดดเปลี่ยนสีได้เนื่องจากตาของคุณลูกค้าค่อนข้างไวต่อแสงง่าย

ทางร้านจึงแนะนำเป็นตัวเลนส์ Ziess Clearview PhotofusionX Duravision Platinum UV 1.60 สีExtra greyเป็นเลนส์ของเยอรมันซึ่งมี Coating ระดับPremium ด้วยCoating ถึง9ชั้น ทำให้ตัวเลนส์มีความแข็งแรงทนทานและมีความใสกว่าเลนส์กรองแสงสีฟ้าทั่วไป ทำให้ใส่แล้วสบายตาและยังถนอมสายตาเป็นอย่างดี นอกจากจะกรองแสงสีฟ้าได้แล้วยังสามารถกรองUVได้ 100% ทำให้เวลาใส่ออกแดดสบายตามากยิ่งขึ้น



ส่วนตัวกรอบคุณลูกค้าเลือกเป็น Bolon (BH6005) สีดำ-โรสโกด์ ตัวกรอบมีน้ำหนักเบา ทำให้เวลาสวมใส่แว่นแล้วจะรู้สึกเบาสบายมากขึ้น


ร้านแว่นตาออบิท โดยนักทัศนมาตร หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
"เรามีเลนส์โปรเกรสซีฟจริงๆ ให้ท่านทดลองสวมใส่ก่อนตัดสินใจ"
 เปิดทุกวัน 11:00-20:00น. (จอดรถยนต์ ตึกS1)
 จองคิววัดสายตาได้ทุกวัน
 มีบริการตัดเลนส์ด่วนรอรับได้

 Tel : 089-838-6992 , 082-698-8002
 ติดต่อทางLine คลิก : https://shorturl.at/pHZ56
 Website : https://www.orbit-eyesight.com/
 แผนที่ร้าน : https://shorturl.at/FMS34

 ออกใบกำกับภาษี หรือ ใบเสร็จเต็มรูปได้
 รับบัตรเครดิตทุกธนาคาร
 ผ่อน 0% ตามเงื่อนไข
 เข้าร่วมโครงการ Flexible Benefit CMU


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้