HOYA Retail Price 2020

220 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HOYA Retail Price 2020





PROGRESSIVE LENS

เลนส์โปรเกรสซีฟ

เลนส์หลายชั้นไร้รอยต่อที่ออกแบบมาเพื่อผู้ที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป ที่มีปัญหาในการมองระยะใกล้ หรือผู้ที่มีปัญหาการมองหลายระยะ โดยที่ไม่จำเป็นต้องถอดเข้าออกหรือมีแว่นหลายอัน ช่วยให้สะดวกในการใช้งานมากขึ้น การผลิตเลนส์แว่นตาโปรเกรสซีฟในอดีตโครงสร้างของเลนส์ไม่ได้มีความซับซ้อนอย่างในปัจจุบัน 



OCCUPATION LENS

กลุ่มเลนส์เฉพาะทาง

เลนส์ที่ออกแบบเพื่อใช้งานเฉพาะด้านใดด้านหนึ่ง หรือระยะการใช้งานระยะใดระยะหนึ่ง เน้นให้เกิด

ประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อรองรับการใช้งานนั้นๆ เป็นการเฉพาะ เช่น

1. Interview เป็นเลนส์ที่เน้นการใช้งานบนโต๊ะทำงาน งานเอกสาร การทำงานกับ notebook การสื่อสารกับคู่สนทนาและคนรอบข้าง

2. Varilux Computer เป็นเลนส์ที่เน้นการใช้งานบนโต๊ะทำงาน ร่วมกับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะหรือ PC งานประขุม งาน presentation ที่

มีจอภาพ monitor เพราะให้ภาพที่ระยะกลางกว้างมาก สะดวกในการใช้งาน เช่น งานธนาคาร เจ้าหน้าที่หลักทรัพย์หรือนักลงทุนที่ต้องการดูหน้าจอ PC พร้อมกันหลายๆ ตัว เจ้าหน้าที่วิทยุการบิน เป็นต้น  




BI-FOCAL LENS

AND SINGLE VISION

เลนส์สองชั้น  / เลนส์ชั้นเดียว

  เลนส์ชั้นเดียว (Single Vision Lens) เป็นเลนส์ที่มีค่ากำลังสายตาเพียงค่าเดียว เหมาะกับทุกช่วงอายุ ที่มีปัญหาสายตาสั้น หรือ สายตายาว และเพิ่มค่าสายตาเอียงได้
  สำหรับผู้ที่มีสายตายาวตามอายุ เลนส์ชั้นเดียวสามารถมองได้แค่ระยะใกล้ระยะเดียว ไม่สามารถใส่เดินหรือมองหน้าคนได้ที่ระยะไกลออกไปได้

    เลนส์สองชั้น (Bifocal) คือเลนส์ที่มี 2 ค่าสายตาในเลนส์เดียวกัน
เหมาะกับคนที่มีปัญหาสายตายาวตามอายุ วัย 40ปีขึ้นไป และมีปัญหาในการมองระยะใกล้ เลนส์สองชั้นสามารถดูออกได้อย่างชัดเจนเพราะโครงสร้างส่วนบนของเลนส์มีไว้สำหรับมองไกล และส่วนล่างที่มีรูปทรงคล้ายถ้วยมีไว้สำหรับมองระยะใกล้ เช่นการอ่านหนังสือ

STOCK LENS

เลนส์สต๊อก

COATING / TREATMENT

เคลือบผิวเลนส์



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้