เคสรีวิวแก้ไขปัญหาสายตา คุณ ชลลดา

131 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคสรีวิวแก้ไขปัญหาสายตา คุณ ชลลดา

ออบิต เคสรีวิวแก้ไขปัญหาสายตา

     คุณลูกค้ามีปัญหามองระยะใกล้ไม่ค่อยชัด แต่ระยะไกลๆยังพอมองได้บ้าง นักทัศนมาตรจึงทำการตรวจวัดสายตาพบว่า มีสายตายาว(Hyperopia) +0.50D (ตาขวา) +0.75D (ตาซ้าย) และยังมีสายตายาวตามอายุ (Presbyopia) +2.50D ที่ส่งผลต่อการมองเห็นในระยะใกล้ ซึ่งหลังทำการตรวจและซักประวัติเบื้องต้นของคุณลูกค้าเคยใช้เป็นตัวเลนส์ Progressive ตัวเริ่มต้นซึ่งคุณลูกค้าอยากได้ตัวเลนส์ที่มีมุมมองที่กว้างขึ้นและต้องการเลนส์ที่ออกแดดเปลี่ยนสีได้แต่ไม่อยากได้สีที่ทึบมาก

 อยากตัดแว่นใหม่ ออบิตไงมีหมอสายตา

     นักทัศนมาตรจึง แนะนำตัวเลนส์ Rodenstock multigressive B.I.G norm cm3 index 1.54 สี brown เป็นตัวเลนส์ progressive ที่มีมุมมองกว้างขึ้นเพื่อความสบายตาของคุณลูกค้ามากขึ้นและออกแดดเปลี่ยนสีเป็นสีน้ำตาล ซึ่งจะไม่ทึบแสงมากใส่มองแล้วยังมองเห็นคมชัดสบายตาอยู่ให้กับคุณลูกค้า
     ส่วนตัวกรอบแว่นคุณลูกค้าอยากได้กรอบที่ใส่แล้วเบาสบายไม่หนักหน้ามาก จึงแนะนำเป็นตัวกรอบ Bolonใ ห้กับคุณลูกค้าซึ่งคุณลูกค้าชอบสีม่วง+ทรงของแว่นตาที่เก๋ไม่ซ้ำใคร จึงเลือกเป็นตัวกรอบBolon ทรงแคทอาย สีชมพูม่วง

 กรอบแว่น : BOLON BH6003 ชมพูม่วง
 เลนส์ : Rodenstock Multigressive B.I.G NORM CM3 Index 1.54 Brown Color
 ค่าสายตา : OD +0.50 / OS +0.75 Add +2.50


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้