เคสรีวิวแก้ไขปัญหาสายตา คุณกุหลาบ

72 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคสรีวิวแก้ไขปัญหาสายตา คุณกุหลาบ

ORBIT Case Review
เคสคุณกุหลาบ
แว่นตัวเก่าของคุณลูกค้าตัดมาประมาณ4-5ปีแล้ว( OD : -0.50 , OS : -0.50)

ปัจจุบันใส่แว่นตามองเห็นระยะไกลๆไม่ค่อยชัดแล้ว ยิ่งตอนใส่ขับรถเวลากลางคืนคุณลูกค้าบอกว่ามองค่อนข้างลำบากมาก แล้วช่วงหลังๆมีอาการตาระคายเคืองต่อแสง สู้แสงแดดไม่ค่อยได้

หลังจากที่นักทัศนมาตรของทางร้านตรวจพบว่ามีค่าสายตา OD : -1.00 , OS : -1.00 เนื่องจากคุณลูกค้ามีอาการตาแพ้แสงร่วมด้วย+คุณลูกค้าอยากได้ตัวเลนส์ที่กรองแสงสีฟ้าที่ติดสีเหลืองน้อยๆและคุณลูกค้าอยากได้ตัวเลนส์ที่เบาใส่สบายไม่กดจมูก

นักทัศนมาตรจึงแนะนำตัวเลนส์ Zeiss clearview PhotofusionX Duravision Platinum UV 1.60 เป็นตัวเลนส์ที่กรองสีฟ้าที่เลนส์ติดสีเหลืองน้อยมากๆและยังออกแดดเปลี่ยนสีได้จะช่วยลดอาการระคายเคืองต่อแสงของคุณลูกค้า แถมยังเป็นตัวเลนส์ที่ย่อบางมา เพื่อตอบโจทย์ต่อคุณลูกค้าที่ใส่แล้วจะเบาสบายไม่หนักหน้าไม่กดบริเวณจมูก

ส่วนตัวกรอบคุณลูกค้าเลือกเป็น LEFM2652-C1M8R เป็นกรอบแบรนด์ Lee cooper สีดำขาสีโรสโกลด์ซึ่งสีตัดกันกับตัวกรอบอย่างลงตัวแถมยังมีดีไซน์เว้าบริเวณด้านข้างกรอบทำให้ดูทันสมัยไม่น่าเบื่อ คุณลูกค้าประทับใจในตัวกรอบและตัวเลนส์มากๆใส่แล้วสบายตาออกแดดได้ไม่แสบตาอีกต่อไป

“มองหาร้านแว่นใหม่ ออบิทไงมีหมอสายตา‼️”

เปิดทุกวัน 11:00-20:00น.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้