Case Review เคสคุณอมรรัตน์

75 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Case Review  เคสคุณอมรรัตน์

Case Review  
 เคสคุณอมรรัตน์
คุณลูกค้าพึ่งตัดProgressive ตัวแรกมาใส่แล้วเจอปัญหาใส่แล้วมองระยะใกล้ไม่ได้เลยทำให้ทำงานไม่ได้ จึงอยากมาตัดใหม่เป็นตัวที่มีมุมมองที่กว้างขึ้น หลังตรวจวัดสายตากับนักทัศนมาตร ได้ค่าสายตา OD : -0.75 OS : -0.50-0.25x115 add+2.00

คุณลูกค้าเน้นใช้งานหน้าจอคอมเป็นหลักอยากได้เลนส์ที่กรองแสงสีฟ้าได้ด้วย และอยากได้เลนส์ Progressive ที่มีมุมมองกว้างขึ้น ทางร้านจึงแนะนำ Rodenstock multigressive B.I.G norm Solitaire LayR Balance 1.50 ซึ่งตัวเลนส์มีเทคโนโลยี Power customization นำมาคำนวณในโครงสร้างเลนส์จากตัวแปรจริงของคุณลูกค้า เมื่อรวมกับตัวAI Technology จึงทำให้ได้โครงสร้างเลนส์ ใส่สบายมากยิ่งขึ้น และยังมีมุมมองที่กว้างมากยิ่งขึ้น

ส่วนตัวกรอบลูกค้าอยากได้ทรง oval ที่มีน้ำหนักเบา จึงเลือกเป็นตัวกรอบของ Bolon (BT 1559 B30) สี Rose gold วัสดุเป็น titanium มีน้ำหนักเบามาก ทำให้เวลาสวมใส่เบาสบายไม่หนักหน้าและไม่กดบริเวณแป้นจมูก


 เปิดทุกวัน 11:00-20:00น. นัดวัดสายตาได้ทุกวัน

 Tel : 089-838-6992 , 082-698-8002
 lineid : @orbiteyecare
 Location : https://maps.app.goo.gl/xWuSYh3VTdyYEXis8?g_st=ic

#นักทัศนมาตร #หมอสายตา #เลนส์โปรเกรสซีฟ #ProgressiveLens #ร้านแว่นตาเชียงใหม่ #ตัดแว่นเชียงใหม่ #ตัดแว่นหลังมช #วัดสายตา #แว่นตา #แว่นตาแบรนด์เนม #แว่นแบรนด์เนม #แว่นสายตา #แว่นกรองแสง #แว่นออโต้ #ร้านแว่นสายตาโปรเกรสซีฟ #RayBan #Bolon #LeeCooper #UnderArmour #Adidas #Hoya #Essilor #Nikon #Zeiss #Rodenstock 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้