Case Review เคสคุณธาราพันธ์

80 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Case Review  เคสคุณธาราพันธ์

Case Review 
 เคสคุณธาราพันธ์

 คุณลูกค้าไม่เคยใส่แว่นสายตามาก่อน มีอาการเวลามองระยะไกลๆเบลอ และบางครั้งมองระยะใกล้ก็เบลอๆมีอาการปวดหัวปวดตาและมีตาล้าร่วมด้วยเวลาใช้สายตาทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์เยอะๆ จึงต้องการมาตรวจวัดสายตาและตัดแว่นสายตา หลังตรวจวัดค่าสายตากับนักทัศนมาตรได้ค่าสายตา OD : -0.50 , OS : -0.50-0.25x140 Add+0.75 คุณลูกค้าเน้นใช้งานคอมพิวเตอร์เป็นหลักวันละประมาณ8-12ชั่วโมง/วันและอยากได้ตัวเลนส์ที่กรองแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมพิเตอร์ได้และอยากได้ตัวเลนส์มีสามารถออกแดดเปลี่ยนสีได้ด้วยเนื่องจากบางครั้งที่มีอาการตาล้าเวลาเจอแดดชอบรู้สึกว่าตาระคายเคืองต่อแสงง่าย

 ทางร้านจึงแนะนำตัวเลนส์ Zeiss Digital lens PhotoFusion X Brown Duravision Platinum UV 1.50 ตัวเลนส์นำเข้าจากประเทศเยอรมันนี เป็นตัวเลนส์ที่ช่วยลดการเพ่งของกล้ามเนื้อตาในการมองเห็นระยะใกล้ ซึ่งจะทำให้กล้ามเนื้อตามีการคลายการเพ่ง ทำให้ใส่แล้วสบายตามากยิ่งขึ้นเพราะจะช่วยลดอาการตาล้าจากหน้าจอคอมพิวเตอร์และยังช่วยกรองแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตาและยังป้องกันรังสีUVได้100% ทำให้เวลาใส่ออกแดดช่วยลดอาการระคายเคืองต่อแสงได้ดี

 ส่วนตัวกรอบคุณลูกค้าชอบกรอบที่มีน้ำหนักเบาชอบกรอบทรง Oval ที่มีขนาดใหญ่หน่อย และชอบกรอบสี Pink gold ทางร้านจึงแนะนำ Bolon BH7006 B39 ให้กับคุณลูกค้าซึ่งตัวกรอบมีสีPink goldตามที่คุณลูกค้าอยากได้แถมตัวกรอบมีน้ำหนักเบาสบายใส่แล้วไม่หนักหน้า

ร้านแว่นตา Orbit โดยนักทัศนมาตร เชียงใหม่
 เปิดทุกวัน 11:00-20:00น. นัดวัดสายตาได้ทุกวัน

 Tel : 089-838-6992 , 082-698-8002
 lineid : @orbiteyecare
 Location : https://maps.app.goo.gl/xWuSYh3VTdyYEXis8?g_st=ic
#นักทัศนมาตร #หมอสายตา #เลนส์โปรเกรสซีฟ #ProgressiveLens #ร้านแว่นตาเชียงใหม่ #ตัดแว่นเชียงใหม่ #ตัดแว่นหลังมช #วัดสายตา #แว่นตา #แว่นตาแบรนด์เนม #แว่นตาแบรนด์เนม#แว่นสายตา #แว่นกรองแสง #แว่นออโต้ #ร้านแว่นสายตาโปรเกรสซีฟ #RayBan #Bolon #LeeCooper #UnderArmour #Adidas #Hoya #Essilor #Nikon #Zeiss #Rodenstock

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้