ZEISS BlueGuard

116 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ZEISS BlueGuard

 

หากคุณล้าจ้องมองหน้าจอเป็นเวลานานจากการใช้สื่อดิจิทัล

  วันนี้แอดมินของ ร้านแว่นออบิต โดยนักทัศนมาตร หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง คอยให้คำปรึกษา ตัดและวัดสายตาอย่างละเอียด ขอแนะนำ  ZEISS BlueGuard เลนส์ป้องกันแสงสีฟ้า ได้รับการออกแบบมาเพื่อจัดการกับแสงสีฟ้าและให้การป้องกันรังสียูวีได้อย่างดีเยี่ยม

 

ทำไมแว่นตากรองแสงสีฟ้าจึงมีความสำคัญ?
  แสงสีฟ้าคือ…

ส่วนเล็กๆ ของคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่ประกอบเป็นแสงที่มองเห็นได้ ประกอบด้วยคลื่นพลังงานสั้นสูงในช่วงความยาวคลื่น 380-500 นาโนเมตร ดวงอาทิตย์เป็นแหล่งแสงสีฟ้าที่รุนแรงและใหญ่ที่สุด แต่แหล่งกำเนิดแสงสมัยใหม่ เช่น จอแสดงผล หน้าจอ และหลอดไฟ LED ได้เพิ่มการสัมผัสแสงสีฟ้าเทียมในแต่ละวัน

   เลนส์ ZEISS BlueGuard  คือเลนส์อะไร
การป้องกันที่มากขึ้น การสะท้อนกลับน้อยลงต่างจากการเคลือบป้องกันแสงสีน้ำเงิน BlueGuard โดย ZEISS ใช้เทคโนโลยีเคมีออร์แกนิกล่าสุดเพื่อรวมการป้องกันแสงสีน้ำเงินเข้ากับวัสดุเลนส์ การปกป้องที่ดีขึ้นและรูปลักษณ์ที่ดีขึ้น เทคโนโลยีป้องกันแสงสีฟ้าจะถูกสร้างขึ้นในวัสดุเลนส์ ปิดกั้นแสงสีน้ำเงินที่อาจเป็นอันตรายได้มากถึง 40% และให้การป้องกันรังสียูวีเต็มรูปแบบ – คู่พลังแบบไดนามิกที่ปกป้องดวงตา ดูดซับแสงสีน้ำเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยมีการสะท้อนแสงน้อยกว่ามาก มองเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น แสงจ้าน้อยลง เลนส์ป้องกันแสงสีฟ้า ZEISS ได้รับการออกแบบมาเพื่อจัดการกับอาการปวดตาทางดิจิทัลในโลกที่ต้องอยู่หน้าจอตลอดเวลา

 


ร้านแว่นตาออบิต โดยนักทัศนมาตร หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เปิดทุกวัน 11:00-20:00น. (จอดรถยนต์ ตึกS1)
  จองคิววัดสายตาได้ทุกวัน
  ตัดเลนส์ด่วน รอรับได้

 
 Tel : 089-838-6992 , 082-698-8002
  Line ID : @orbiteyecare
  Website : https://www.orbit-eyesight.com/
   Location : https://maps.app.goo.gl/xWuSYh3VTdyYEXis8?g_st=ic

  ออกใบกำกับภาษี
  รับบัตรเครดิตทุกธนาคาร
  ผ่อน 0% ตามเงื่อนไข

 

  เครดิต : https://www.zeiss.com/vision-care/en/need-new-lenses/blueguard.html

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้