Case review : เคสคุณสุพิชชา

43 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Case review  : เคสคุณสุพิชชา

 Case review เคสคุณสุพิชชา

คุณลูกค้าไม่เคยใส่แว่นตามาก่อน มีอาการตาแพ้แสงและระคายเคืองต่อแสงง่าย เวลามองระยะไกลๆจะเบลอๆเวลาขับรถตอนกลางคืนจะเห็นได้ชัดว่ามองเห็นค่อนข้างลำบาก จึงอยากมาตรวจสายตาและตัดแว่น หลังจากตรวจวัดสายตากับนักทัศนมาตรได้ค่าสายตา OD: -0.50-0.50x170 , OS: -0.50-0.50x180

คุณลูกค้าเน้นใช้งานหน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นหลัก จึงอยากได้เลนส์ที่กรองแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ได้แล้วเนื่องจากคุณลูกค้ามีอาการตาแพ้แสงและระคายเคืองต่อแสงง่ายจึงอยากได้เลนส์ที่ออกแดดแล้วสามารถเปลี่ยนสีได้

ทางร้านจึงแนะนำตัวเลนส์ Zeiss Clearview PhotofusionX Duravision Platinum UV 1.50 เป็นตัวเลนส์ที่กรองแสงสีฟ้าได้และยังออกแดดเปลี่ยนสีได้อัตโนมัติช่วยกรองแสงUVที่เข้าสู่ตาเรา ซึ่งจะช่วยลดอาการตาแพ้แสงและระคายเคืองต่อแสงของคุณลูกค้าได้เป็นอย่างดี



ส่วนตัวกรอบคุณลูกค้าชอบกรอบแบบไม่มีแป้นจมูก และอยากได้กรอบที่น้ำหนักเบาทางร้านจึงแนะนำ Bolon (BJ5082 B12) สีเทาใส เป็นกรอบพลาสติกที่มีน้ำหนักเบาสบายใส่แล้วไม่หนักและไม่กดบริเวณแป้นจมูก

  ร้านแว่นตาออบิท โดยนักทัศนมาตร หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
"เรามีเลนส์โปรเกรสซีฟจริงๆ ให้ท่านทดลองสวมใส่ก่อนตัดสินใจ"
  เปิดทุกวัน 11:00-20:00น. (จอดรถยนต์ ตึกS1)
  จองคิววัดสายตาได้ทุกวัน
  มีบริการตัดเลนส์ด่วนรอรับได้

  Tel : 089-838-6992 , 082-698-8002
  ติดต่อทางLine คลิก : https://shorturl.at/pHZ56
  Website : https://www.orbit-eyesight.com/
   แผนที่ร้าน : https://shorturl.at/FMS34
 
  ออกใบกำกับภาษี หรือ ใบเสร็จเต็มรูปได้
  รับบัตรเครดิตทุกธนาคาร
  ผ่อน 0% ตามเงื่อนไข
  เข้าร่วมโครงการ Flexible Benefit CMU

#ร้านแว่นตาเชียงใหม่ #ตัดแว่นเชียงใหม่ #วัดสายตา #แว่นตา #แนะนำร้านแว่นเชียงใหม่ #ร้านแว่นใกล้ฉัน #เลนส์โปรเกรสซีฟ #นักทัศนมาตร #ร้านแว่นตาORBIT #flexiblebenefitcmu #rodenstock #Zeiss

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้