สายตายาวตามวัย เกิดจากอะไรกันนะ ?

179 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สายตายาวตามวัย เกิดจากอะไรกันนะ ?

สายตายาวตามวัย เป็นอาการที่สามารถเกิดขึ้นได้ตามธรรมชาติในกลุ่มคนช่วงอายุ 40 ปีขึ้นไป (แต่บางคนก็เริ่มมีอาการได้ตั้งแต่อายุ 37 – 39 ปี)
 
 
เนื่องจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้กล้ามเนื้อตามัดเล็กๆ รอบเลนส์ตาของเรา (Cilary Muscles) เริ่มเสื่อมสภาพลงตามวัย รวมถึงเลนส์ตาแข็งขึ้นทำให้มีความยืดหยุ่นน้อยลง จึงมองเห็นสิ่งที่อยู่ใกล้ไม่ชัด แต่ในระยะไกลจะยังมองเห็นได้ดี
 
ในการมองสิ่งต่างๆ เราจะต้องใช้เลนส์ตา (Crystalline Lens) ซึ่งวิธีการทำงาน คือ เมื่อมองใกล้ เลนส์ตาจะโป่งออก เมื่อมองไกล จะยุบเข้า
 
 
สายตายาวตามวัยไม่ได้มีอันตรายร้ายแรง แต่หากไม่ได้รับการแก้ไขจะส่งผลต่อการใช้ชีวิต เช่น ไม่สามารถทำกิจกรรมบางอย่างได้อย่างสะดวก หรือต่อเนื่อง สร้างความน่ารำคาญใจและทำให้คุณมีความสุขในการใช้ชีวิตประจำวันน้อยลง นอกจากนี้อาจทำให้บุคลิกภาพเสีย จากการต้องเพ่งหรือหรี่ตามองสิ่งต่างๆ
 
 
 
ที่ Orbit ไม่ใช่แค่ร้านแว่นตาธรรมดา แต่เรามีนักทัศนมาตรผู้เชี่ยวชาญทางด้านสายตาที่จะคอยดูแลดวงตาของคุณและแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด
รับประกันแว่นตาที่ตัดกับเราใส่แล้วสบายตา แก้ไขปัญหาสายตาได้อย่างตรงจุด
ไม่ว่าคุณจะทำสายงานแบบไหน
ถ้าเป็นเรื่องสายตา ให้เราดูแลนะคะ
หากจะเปลี่ยนแว่นใหม่ หรือ ใส่แว่นครั้งแรก
จึงควรเลือก ร้านที่มี #นักทัศนมาตร
เพื่อการสวมใส่แว่นที่ตรงค่าสายตา
และแก้ไขปัญหาสายตาได้ตรงจุด
สอบถามเพิ่มเติมหรือจองคิววัดสายตากับนักทัศนมาตร
===================
จองคิวได้ที่ Line ID: @orbiteyecare
โทร: 0894177552,0898386992
===================
Orbit สาขา หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 13:00 - 22:00 น.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้